Địa chỉ đăng ký du học – xuất khẩu Nhật Bản tại Huyện Chương mỹ, Hà Nội

lợi ích khi đi xkld nhật bản

Nói đến Nhật Bản là chúng ta nghĩ ngay đến một cường quốc có nền kinh tế phát triển đứng thứ 2 thế giới, sau Mỹ. Chính vì thế nên đây là nơi mà rất nhiều các bạn trẻ luôn ao ước được đặt chân đến để học tập, làm việc và trải nghiệm cuộc sống nơi sứ sở hoa anh đào.

thị trường lao động nhật bản mới nhất
thị trường lao động nhật bản mới nhất

Thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản

Nhật Bản được đánh giá là một trong những thị trường giàu tiềm năng nhất dành cho lao động Việt Nam. Bởi, đây là một cường quốc trên thế giới có nền kinh tế phát triển nhưng lại là nước có tỉ lệ dân số già ở mức tương đối cao dẫn tới việc thiếu hụt trầm trọng các lao động trẻ trong những năm tới đây.

Ngoài ra, khi tham gia chương trình xuất khẩu lao động tại Nhật Bản sẽ mở ra nhiều cơ hội mới cho người lao động, được tiếp xúc với nền văn hóa tiên tiến, học hỏi tiếng Nhật và có mức thu nhập tương đối ổn định.

Theo thống kê, hàng năm có hơn 10.000 thực tập sinh, kỹ sư, .. Việt Nam sang Nhật làm việc trong các lĩnh vực như: chế biến thực phẩm, bảo dưỡng lắp ráp ô tô, nông nghiệp, may mặc,… Do vậy, tham gia chương trình đi Nhật các bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều ngành nghề phù hợp.

Hồ sơ đi xuất khẩu lao động Nhật Bản cần những gì?

  1. Ảnh thẻ
  2. Giấy khám sức khỏe đạt yêu cầu đi Nhật
  3. Giấy xác nhận dân sự của địa phương
  4. Bản sơ yếu lí lịch tự thuật có xác nhận của địa phương
  5. Các giấy tờ cần thiết:
  • Chứng minh thư/ Căn cước công dân
  • Sổ hộ khẩu
  • Giấy khai sinh
  • Bằng cấp có liên quan: Bằng trung cấp, Cao đẳng, Đại học,…
  • Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân (nếu có)
  1. Hộ chiếu
  2. Đơn xin tham gia chương trình đi XKLĐ Nhật (tự nguyện)
thời gian học tiếng Nhật để đi xuất khẩu
thời gian học tiếng Nhật để đi xuất khẩu

Thời gian học tiếng nhật để đi xuất khẩu là bao lâu?

Hiện tại, hầu hết các đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản đều không yêu cầu năng lực tiếng Nhật trước thi tuyển. Thay vào đó, ứng viên khi trúng tuyển sẽ phải tham gia một khóa học tiếng Nhật cơ bản. Khóa học này có thời gian khoảng 4 tháng, ngoài ra một số nghiệp đoàn họ cũng yêu cầu thực tập sinh học tới khoảng bài 30 thì mới xuất cảnh.

Đi xuất khẩu Nhật Bản chúng ta sẽ nhận được những gì?

Việc nhiều người lựa chọn con đường XKLĐ tại Nhật đơn giản là vì nguồn thu nhập của họ sẽ tăng đáng kể khi làm việc tại đây. Và nếu có thể chi tiêu hợp lý và biết cách tiết kiệm thì sau khi hoàn thành chương trình có thể đem về nước một nguồn vốn kha khá để lập nghiệp, hỗ trợ gia đình.

lợi ích khi đi xkld nhật bản
lợi ích khi đi xkld nhật bản

Là một cường quốc kinh tế hàng đầu thế giới, vì thế tại Nhật Bản công việc vô cùng đa dạng, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một công việc phù hợp với nhu cầu và khả năng của bản thân.

Nhật Bản với nền văn hóa, xã hội hiện đại mà không kém phần đặc sắc sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm về môi trường làm việc cũng như được tiếp xúc với môi trường sống hiện đại hơn.

Được học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề. Cơ hội để được tiếp xúc với những máy móc, dây chuyền kỹ thuật hiện đại bậc nhất.

Ngoài ra, trong quá trình làm việc tại Nhật Bản bạn sẽ được tiếp xúc, giao tiếp với người bản địa, nâng cao trình đô tiếng Nhật.

tham khảo thêm: tìm hiểu những ngành nghề xklđ lương cao tại Nhật

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *